Saturday, October 4, 2014

स्वप्न ३

स्वप्न ३

कुठेतरी वाचलेल
पहाटेच स्वप्न खर ठरत म्हणून..

रोज पहाटे तुझ स्वप्न पडत..
आणि रोज सकाळी उठल्यावर मी फ़क्त हसतो..
आरशासमोर उभा राहिल्यावर माझ्यातला मी
मलाच समजावत बसतो.."आज नाही तर नाही. उद्या नक्की पुर्ण होईल.."
मी यावर काहीच बोलत नाही..
माझा आणि माझ्या मनाचा का कोण जाणे पण या स्वप्नांवर खूप विश्वास आहे..
आज इतकी वर्ष झाली तरी यात काहीच फ़रक पडला नाहीये..
तू स्वप्नात येणं...
मी माझ्यावर हसणं..
मीच मला समजावणं....
तुझ्या आठवणी,भासांच्या मागोमाग दिवस सरत जाणं..
पुन्हा रात्र होणं...
पुन्हा तू स्वप्नात येणं....
.......................
....................
कुठेतरी खरच वाचलेल मी,
"पहाटेच स्वप्न खर ठरत म्हणून.. "
कुठे वाचलेल बर??????????????????
.........................................
.........................................
.........
बहुतेक तुझ्या डोळ्यात वाचल होत नक्कीच..... त्याशिवाय
मी कसा विश्वास ठेवीन यावर... तूच सांग......

-अजय

No comments:

Post a Comment