Saturday, October 4, 2014

स्वप्न ३५

स्वप्न ३५

हल्ली रोज एक स्वप्नं पडत. 
विचित्र...
........
माझाच खूण होताना रोज पाहतो मी....
सगळीकडे अंधार..
सोसाट्याचा वारा.. मुसळधार पाऊस..
अनोळखी पावलं घराच्या दिशेने
झपझप चालत येतात..
विजांचा कडकडाट होतो..
मग दार उघडून घरात घुसतो..
आता मला पावलांचा आवाज 
स्पष्ट ऐकू येऊ लागतो
मी झोपलेल्या खोलीमध्ये 
ही व्यक्ती शिरते..
आणि माझा खूण होतो..
.....
गेले कित्येक महीने हेच स्वप्न..
पण तो चेहरा मात्र दिसत नव्हता..
...
काल रात्री मात्र जेव्हा
त्या खुण्याने माझ्यावर हल्ला केला तेव्हा
त्याला प्रतिकार करत मी विचारल,
’कोण तू? .. का मारतोय मला?’
त्याने माझा खूण करण्यापूर्वी उत्तर दिल-
तुझा अपराध हाच की 
...
तू तिला अडवल नाहीस...
ती दूर निघून जाताना"
...
..
चेहरा दिसला नाही.. 
पण त्याची गरज उरली नव्हती..
आवाज ओळखीचा होता-
..
..
..

माझाच खूण...
माझ्या हातूनच
घडत होता..

-अजय

No comments:

Post a Comment