Saturday, October 4, 2014

स्वप्न २०

स्वप्न २०

खिडकीतून पाऊस बघत उभा होतो. सलग ५ शिंका आल्या....
...आल्या पण कालच्या स्वप्नाची आठवण घेऊनच.........
---
मुसळधार पाऊस.....
६ वाजताच सगळीकडे अंधार....
ती घरात एकटीच... माझी वाट पाहात...
पावसावर उगाचच त्रागा करत स्वत:शीच पुटपुटत - 
"या पावसाच गणितसुध्दा अजिबात कळत नाही.. 
सकाळी एक थेंबसुध्दा नव्हता.. 
आणि आता नुसत थैमान घातलय.
आज ऑफ़िसमधून पाच वाजताच निघतो अस म्हणाला होता.
सात वाजत आले तरी ह्याचा पत्ता नाही. 
पावसाचे दिवस असताना ह्याला लवकर निघायला काय होतं. 
त्यात सकाळ्पासूनच अंगात बारीक ताप होता. मग तीन-चार वाजताच निघावं ना?
ह्याला ताप आणि सर्दी झाली की हा असा केविलवाणा 
होऊन जातो की बास.. मलाच कसतरी होत मग. "
....
तेवढ्यात दारावर थाप पडली 
तिने दार उघडल. बाहेर मी..... नखशिखांत भिजलेला. 
थंडीने अक्षरश: कुडकूडत......
.
मला आत घेत... टॉवेलने माझे डोके पुसत पुसत 
ती माझ्यावर चिडूनच बोलली. 
"अरे काय हे, पाच वाजता निघणार होतास.", 
तुझी सात वाजताची डॉक्टरांची appointment होती हे सुध्दा विसरलास ना? 
अंगात ताप असताना एक दिवससुद्धा लवकर निघता येत नाही का?
अंग बघ, किती गरम झालय. "
ती चिडून आत स्वयंपाक घरात गेल्यावर मी बाहेरून आवाज दिला,
'ये अग, आपल्या दोघांना मस्त आल्याचा चहा
कर ना... ' 
आतून काहीच उत्तर आल नाही.. 
मी तिच्यासमोर उभे राहत हात पुढे केला, '
ये. हा घे, मोगर्याचा गजरा............. 
सकाळी निघताना तू म्हणाली होतीस ना, 
आज गजरा माळायची इच्छा झाली आहे. 
पाच वाजताच निघालो अग, पण एवढ्या
मुसळधार पावसात एकही दुकान सापडेना. 
फ़िरून फ़िरून दमलो. 
शेवटी एकेठिकाणी मिळाला..
कितीही जपून
आणायचा म्हणलं तरी 
थोडासा 
भिजलाच बघ..........."

-अजय

No comments:

Post a Comment