Wednesday, September 30, 2009

तुझं माझं नातं ........

खूप खूप बोलावं
तेवढच कधी भांडावं,
तुझं माझं नातं
रोज नव्यानेच उमलावं !!धॄ !!


नवीच ओळख आपली जणू
असेही कधी भेटावं
बोलता बोलता डोळ्यात पाहत
दोन क्षण थांबावं.......
कधी कधी भेटल्यावरती,
अबोल अबोल रहावं....
तुला वाटे मी, मला
आज तू काही बोलावं......
घडत नाही काहीच असं,
मग रुसून तूही निघावं !!१!!

तुझं माझं नातं
रोज नव्यानेच उमलावं !!!!!!

आवडतं तुला म्हणून मीही
उगाच हलकेच हसावं...
चोरून मला बघताना तू,
हळूच तुला पहावं.....
नजरेला नजर भिडताच
पुन्हा तुही थोडं लाजावं...
आणि आठवून सारं सारं
मीही रात्रभर जागावं !! २ !!

तुझं माझं नातं
रोज नव्यानेच उमलावं!!!!!!!

तुला मला कळतच सगळं
पण आधी कुणी बोलावं?
मुकं प्रेम माझं-तुझं,
शब्दांवाचून झुरावं.....
व्याकुळ व्याकुळ होवून
आपण दरदिवशी भेटावं...
आणि दरवेळी आपल्यामध्ये,
अबोलीनेच फ़ुलावं !!३!!

तुझं माझं नातं
रोज नव्यानेच उमलावं!!!!!!!

वाटतच कधी आज तुला,
सगळं सगळं सांगावं.....
नेमकं त्याचदिवशी उगाच,
तू माझ्यावरती रुसावं....
'ऐक ना जरा' म्हटलं मी,
की फ़िरवून पाठ तू बसावं...
आणि चिडून मग मीही,
तेव्हा तडक तिथून निघावं !!४!!

तुझं माझं नातं
रोज नव्यानेच उमलावं!!!!!!!!!!

जमलं नाही प्रेम ज्याला
भाषा हवी, शब्द हवा....
आपलं प्रेम अजबच...
त्याला स्वप्नांचाच गाव हवा..................
........
झालो मग मी चंद्र कधी,
तर आभाळ तू बनावं...
कधी तुझ्या फ़ुलांसाठी,
भ्रमर मीही बनावं....
डोळ्यात घेवून पहाट,
तुझीच रोज मी उठावं....
स्वप्न व्हावे खरे म्हणून
रोज 'त्याला' विनवावं,
वाटे मला आजतरी त्याने...
"तथास्तु" म्हणावं...
त्याने आपलं नेहमीसारखं,
फ़क्त यावर हसावं !!५!!

तुझं माझं नातं
रोज नव्यानेच उमलावं!!!!!!!!

1 comment: