Monday, October 19, 2009

तिच्या माझ्या कवितेचं......





तिच्या माझ्या कवितेचं एक पान हरवलं!

मला नाही ठाव आता, कुणाला ते गवसलं !! :)



सुरुवात होती अशी....

उभी जशी ती माझ्यापाशी !

उमलली नाजुकशी..

कळी तिच्या ओठांवरी !!



फ़ुलपाखरु मनाचं त्या कळीवर बेहकलं !

तिच्या माझ्या कवितेचं एक पान हरवलं !! :)



हात तिने घेता हाती......

उरलो माझा न मीही !

सप्तरंगी आसमंत.....

उमटलं ध्रुवपदी !!



कोवळं कोवळं उन्ह, माझ्या अंगणात शहारलं !

तिच्या माझ्या कवितेचं एक पान हरवलं !!



ओळी..ओळीत फ़ुलले....

शब्द तिचे .. अर्थ तिचे....

पुर्णविराम बनुनि

शेवटाला मौन माझे...!



कडव्या कडव्यातुनि या मौनाला मी सावरलं !

तिच्या माझ्या कवितेचं एक पान हरवलं !! :)



शेवटाच्या अंतर्यात....

मन जरा काहुरलं...!

सुचलं बरच होतं...

लिहीताना लपवलं !!



मनाला माझ्याच मीही शेवटाला फ़सवलं !

तिच्या माझ्या कवितेचं एक पान हरवलं !! :):)

No comments:

Post a Comment