Monday, December 20, 2010

स्वप्नातलं घर.. तू आणि मी...



स्वप्नातलं घर.. तू आणि मी...



कोकण...............

टुमदार कौलारू घर...

ऐसपैस पडवी...

तिथे एक पाटाचा झोपाळा अगदी

तुला आवडतो ना तसाच...

घराच्या एका बाजुने

अंब्याची बाग..

दुसर्या बाजुने

एका रांगेत उभी असलेली

नारळाची झाडे. . . . .

अंगणात मध्ये एक तुळस...

बाजुने अंगणभर फ़ुललेली फ़ुलबाग..

मोगरा... प्राजक्त....

पण तू मोगर्यामध्ये रमलीस की

प्राजक्त हळहळायचा आणि

प्राजक्तामध्ये हरवून गेलीस की

मोगर्याला राग यायचा...

मग या दोघांचीही

समजुत काढायला ,

समजुतदार निशिगंध

सुध्दा तिथे हवाच...

घराभोवती एक लाकडी कुंपण...

कुंपणभर सजलेली ..नटलेली.. सदाफ़ुली

वरच्या मजल्यावरच्या

खोलीला समरुन

एक खिडकी..

आणि ती खिडकी उघडताच

समोर दिसणारा

निळाशार समुद्र....

आणि तो बघताना

नेहमी माझ्यासोबत तू...

पुन्हा समुद्र किनार्यावर

ते आपल शंख-शिंपले वेचत वेचत

वाळूवर पाऊल ठसे उमटवत

दूर-दूरवर चालत जाणं..

त्या पाऊल खूणा

पुसून टाकत

लाटांच ते फ़िदीफ़िदी हसणं...

आणि मग तुझा तो

त्यांच्यावरचा नकटा राग....

आणि मी मिठीत घेतल्यावर

तुझ्या माझ्यात

उतरत जाणारी ती

संध्याकाळ....

.

.

रोज सुर्यास्त होताना पाहणं..

लाल-केशरी रंगात रंगलेलं आभाळ..

त्यात हरवून जात

एकमेकांना बिलगून

बसलेलो तू आणि मी.....

..

..

..

स्वप्नातलं घर.. तू आणि मी.........



-अजय

No comments:

Post a Comment